+7 964 362-30-50
Hello@adinsight.ru

Ang mga trend sa disenyo ng logo

Ang mga logo ng kumpanya ay hindi lamang sa kanyang mukha, Ngunit ang kakaibang katangian ng oras, Kailan ito nilikha. Iyan ang dahilan kung bakit, pagpapaunlad ng sunod sa moda, nagbibigay-kaalaman at up-to-date na mga logo nang walang pagkuha sa mga account ng mga makabagong uso, -halos imposible na trabaho.

Gawain, na nakatayo ngayon sa harap ng graphic designer, napakalayo sa pagiging limitado upang magkaroon ng maganda at pag-akit sa pansin ng mga produkto. Ito ay napakahalaga na mabuti at tama na maunawaan ang iba 't ibang konteksto, kung saan mo isasagawa ang logo ng hinaharap. Далеко не полный перечень носителей современных компаний выглядит довольно внушительно: business card, рекламные объявления, внешние вывески, polyeto, упаковочная тара, mga produkto ng souvenir…

Sa mga 2018 году наблюдается повышение внимания к контексту со стороны профессиональных дизайнеров. На пике популярности множество техник, используемых при разработке дизайна логотипов. Ниже представлены наиболее перспективные из них, чья эффективность и оригинальность успешно продемонстрирована всемирно известными торговыми марками и компаниями, Madalas nilang ginagamit kapag pagbuo ng iyong sariling corporate logo.

Ang mga logo ng mga Almas dagat delicacies

Kurso tungkol sa pagpapasimple

Dahil sa mabilis na pag-unlad ng mga IT plataporma at iniuugnay ang mga mambabasa ng isa sa mga pangunahing at direksyon ay sa mga kalakaran ng graphic na disenyo, kaugnay sa pagpapasimple ng form, minimizing ang bilang ng mga kakulay at isang pagwawaksi ng lahat ng detalye ng kalabisan. Ay isa sa mga pinakamahalagang pangangailangan sa logo ng, na siya ay dapat pantay na maganda at maayos na hitsura sa anumang media: business card, website na korporasyon, aplikasyon sa mobile device… Iyan ang dahilan kung bakit, maraming sikat na kompanya at tatak logo rebranding isinagawa ang direksyon ng programa upang gawing simple.

Madaling mabasa ng maximum na teksto

Isa pang popular trend ngayon, malawak na ginagamit upang lumikha ng mga logo, sumusuporta sa teksto gamit ang isang font maliban sa madaling mabasa sa kumbinasyon na may simpleng geometric na hugis.

Разработки этого типа многократно доказали собственную эффективность на примере множества известных во всем мире компаний, выбравших именно их.

Bilang pagsasanay nagpapakita, присутствие простых графических элементов придает всей конструкции целостность и гармоничность.

Грамотное включение линий, точек и иных простейших фигур дает возможность получить разнообразные оригинальные эффекты, что выгодно выделит логотип.

Logo ng grupo ng serbisyo ng PROPANE

Буквенное сооружение

Трендом, завоевавшим популярность в прошлом году и не сдающим своих позиций в этом, sumusuporta sa tinatawag na "pagsasalansan" liham. Ang esensya ng teknolohiya, upang makabuo ng mga teksto, dahil dito ang logo ng sa compact hanay. Disenyo na ito ay nakatuon sa viewer at lalong winnable hitsura kapag gumagamit ng mga maningning na kulay ng magkakaibang.

Heraldry

Tumutugtog sa Heraldry asignatura ang mga logo ng disenyo ay talagang hindi bagong, Gayunman, hindi ito mawawala ang kahalagahan nito. Gayong pamamaraan ay napakahalaga kapag pagbuo ng isang logo sa anyo ng mga amerikana ng bisig o tatak, в котором планируется использование графических деталей и оттенков, стилизованных под ретро. Дизайнерские решения, разработанные в подобном стиле, способны передавать особую атмосферу древности и старинных традиций.

Прорези

Очень популярными в 2018 году являются логотипы, в дизайне которых присутствуют широкие параллельные линии, будто бы прорезающие иконку. Успех данной техники обусловлен тем, что прорези делают логотип более воздушным и не перегружают его. Bukod pa rito, тут наблюдается отсылка к еще одной мега-востребованной техникенегативного пространства. Свободные области либо их пересечения порождают зрительную иллюзию, привлекающую дополнительное внимание к логотипу.

Еще одно безусловное достоинство такой техники – шанс добиться реалистичного 3D эффекта.

Disenyo ng logo para sa comic Shop Pro nakakatawa

Negativ space

Представлять этот популярный тренд нет необходимости, поскольку техника негативного пространства занимает лидирующие позиции уже не один год. Что претерпело изменений в 2018 taon, так это более активное появление скрытого образа в текстовой составной логотипа. Upang petsa, ang saklaw para sa mga disenyo ng mga eksperimento at pagdaragdag ng mga negatibong espasyo asero ang mga titik kanilang mga sarili at kanilang mga sangandaan.

Pagsubok sa font

Dahil sa mataas na saklaw ng logo ng teksto batay, Bukod sa ang itaas na technician ng drafting, mas, mapapanood ninyo ang mga kapani-paniwalang mga eksperimento ng font. Ito at kerning, at ang pagkakahanay ng mga liham, at ang mga iba 't ibang indents… Ang pangunahing "biktima" na disenyo ng mga eksperimento ay ang kumbinasyon ng iba 't ibang font.

Transisyon ng kulay at mga gradients

Очень богатым на различные визуальные эффекты выступает метод создания графического логотипа с использованием градиентов и переходов одного цвета в другой. Такие переходы широко применяются и в иконке, и непосредственно в самом тексте логотипа, особенно в том случае, когда он выполнен громоздким шрифтом.

Еще одной креативной вариацией данной техники выступает включение ярких насыщенных цветов, накладывающихся один на другой. В результате появляется возможность получить новый оттенок, который подчеркнет и усилит оригинальность логотипа, и сделает его более индивидуальным и запоминающимся. Именно такой подход был успешно использован множеством прославленных компаний в процессе ребрендинга.

Ratata font

Леттеринг

Этот тренд широко используется при создании дизайна логотипов для определенных отраслей. Он отлично смотрится в графических макетах кондитерских, пекарен, кафе, барбешопов, фотографов и т.д.

Sa pagtatapos,

2018 год, несомненно, подарит миру множество новых интересных тенденций в области разработки дизайна логотипов. Нас ждет креативный взгляд на шрифты, гениальное упрощение форм, сложные цветовые комбинации и визуальные конструкции.

Да здравствует многообразие нестандартных решений, которыми нас обязательно порадуют дизайнеры в этом году!

Ang halaga ng pagbuo ng layout, konsepto, thumbnail sa St. Petersburg at sa Moscow. Paglikha ng mga proyekto sa St. Petersburg.

Presyo: Mula sa 20 000R. Ang terminong: Mula sa 5 Mga Araw

Ang mga halimbawa ng ating mga gawain: estilo ng korporasyon | Branding | brandbook

Disenyo ng logo para sa Standard optika at Marcos

Disenyo ng mga Marcos at ang mga logo para sa tagapagbigay Pamantayang optika

Pagpapaunlad ng logo ng typography LEGENDUS

Ang mga logo ng mga linya para sa produksyon ng lavash LEGENDUS